Bộ “tiêu chuẩn X” khẳng định đẳng cấp phái mạnh của Wax for man để đánh giá một cách khách quan và toàn diện nhất có thể các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc nam nhằm cung cấp đến cho người tiêu dụng những thông tin bổ ích, từ đó có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất với mái tóc của mình…

Bộ “tiêu chuẩn X” khẳng định đẳng cấp phái mạnh của Wax for man để đánh giá một cách khách quan và toàn diện nhất có thể các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc nam nhằm cung cấp đến cho người tiêu dụng những thông tin bổ ích, từ đó có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất với mái tóc của mình…

Wax for man là thương hiệu còn non trẻ trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sáp vuốt tóc nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ nhằm thực hiện một mục đích duy nhất là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sáp vuốt tóc nam chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Sau một thời gian nghiên cứu, trả nghiệm các sản phẩm, chúng tôi đã mạnh dạn đề ra bộ “tiêu chuẩn X” khẳng định đẳng cấp phái mạnh của Wax for man để đánh giá một cách khách quan và toàn diện nhất có thể các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc nam nhằm cung cấp đến cho người tiêu dụng những thông tin bổ ích, từ đó có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất với mái tóc của mình…

Bộ “tiêu chuẩn X” của Wax for man bao gồm 5 tiêu chuẩn cần có của một sản phẩm sáp vuốt tóc đạt chuẩn bao gồm:

1. Giữ nếp lâu

Mỗi người “phái mạnh” chúng ta khi đã có nhu cầu về wax vuốt tóc đều ưu tiên tiêu chuẩn này lên hàng đầu ví đó là công dụng cơ bản nhất của nó – giữ cho mái tóc được vào nếp với thời gian đủ lâu giúp bạn tự tin với mái tóc lịch lãm, nam tính, phong cách, gọn gàng sẵn sàng đi làm, trở nên đẹp trai và nổi bật tại các buổi tiệc quan trọng,…

2. Dễ dàng vuốt lại sau khi mũ bảo hiểm

Đối với nhu cầu của người Việt Nam nói riêng về các dòng sáp vuốt tóc, tiêu chuẩn này rất quan trọng do đặc thù giao thông khiến phần lớn chúng ta luôn phải đội mũ bảo hiểm cả ngày khi lưu thông trên đường phố.
Những chiếc mũ bảo hiểm giúp bảo vệ sự an toàn tính mạng nhưng lại là “kẻ thù” với mái tóc chỉ vừa mới vào form của bạn. Do đó, những dòng sáp vuốt tóc cần phải có đặc tính này để giúp bạn quẳng đi nỗi lo về tóc và thoải mái sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

3. Có mùi hương dễ chịu

Hương thơm chính là thứ hấp dẫn và kích thích nhất khi lựa chọn sáp vuốt tóc, nhiều bạn thích hương thơm của một loại sáp đến nỗi chỉ mua các sản phẩm có mùi hương tương tự.
Mùi hương sẽ khiến cho chúng ta vô cùng dễ chịu khi sử dụng các sản phẩm cũng như tạo nên phong cách lịch lãm, nam tính, sự lôi cuốn thu hút đến từ mọi người đặc biệt là “phái đẹp” nên hiển nhiên nó là một tiêu chuẩn quan trọng đối với wax vuốt tóc.

4. Không gây bết, rít, hại tóc

Phần lớn những dòng sáp vuốt tóc chính hãng, đẳng cấp sẽ được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên không gây hại cho tóc. Wax for man luôn thấu hiểu về nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi nguy cơ sử dụng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là rất cao trong thời buổi hiện nay gây ảnh hưởng xấu đến mái tóc của bạn nên chúng tôi luôn đặt tiêu chí này là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để bảo vệ người tiêu dùng.
Đối với việc bết và rít tóc, không ít người cảm thấy khó chịu khi có cảm giác rằng tóc rít, luồn tay vào tóc sẽ dễ bị dính sản phẩm vào tay với cảm giác không hề thoải mái, tóc nặng, rối và bết dính vào nhau. Phần lớn sản phẩm giữ nếp tốt trên thị trường sẽ luôn có một độ rít nhất định không thể tránh khỏi vì đây là yếu tố giúp kết dính, tạo volume và texture cho tóc bạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng cách dùng lược tạo lại kiểu tóc ở phần lớn các loại wax.

5. Dễ xả gội với nước hoặc các loại dầu gội thông thường

Rất nhiều những bạn khi mua sáp vuốt tóc thường băn khoăn về khả năng gội rửa của chúng. Đối với các dòng sáp (điển hình là Pomade) có nguồn gốc tờ dầu, mỡ, bơ,… có hiệu năng cực kì cao, giữ nếp rất tốt, volume và texture vô cùng “bá đạo” nhưng vẫn làm người tiêu dùng phải ngần ngại về nhược điểm khó gội sạch của nó, đôi khi gội đầu đến 2, 3 lần sản phẩm vẫn còn dính trên tóc và da đầu. Đối với một số người, đặc tính “Build up” này là ưu điểm nổi trội giúp tóc càng ngày càng dễ vô nếp, bồng bềnh và chắc khỏe nhưng đối với nhiều người khác lại cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí bị ngứa da đầu do tiếp xúc với sản phẩm trong thời gian quá lâu mà không thể rửa sạch.

Ngược lại, các dòng sáp có gốc nước tuy có độ giữ nếp, volume, texture,… yếu hơn nhưng sỡ hữu khả năng gội sạch dễ dàng thậm chí chỉ với một lần xả qua tóc với nước lạnh lại khiến người tiêu dùng có cảm tình hơn rất nhiều do không phải ai cũng thích “mang sáp lên giường để ngủ” theo đúng nghĩa đen. Do đó, đặc tính này rất quan trọng để cân nhắc đối với người tiêu dùng khi chọn sáp vuốt tóc. Và cũng vì lý do đó, Wax for man đã đưa tiêu chí này vào “tiêu chuẩn X” để cung cấp cho người tiêu dùng thêm những thông tin bổ ích của sản phẩm.

Tạm kết, dựa vào bộ “tiêu chuẩn X”, sản phẩm mà Wax for man giới thiệu đến người tiêu dùng luôn phải đạt ít nhất 4/5 tiêu chí với mức điểm ít nhất 8/10 ở từng tiêu chí.

Trên đây là bộ “tiêu chuẩn X” khẳng định đẳng cấp phái mạnh mà Wax for man mạnh dạn đề ra dựa trên trải nghiệm thực tế trong thời gian dài để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cũng như cung cấp thêm những thông tin bổ ích đến với người tiêu dùng.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC