TOP 5 sáp vuốt tóc nam dành cho tóc mỏng dưới đây sẽ là cứu cánh cho những anh em có chất tóc mỏng đến trung vốn đã rất kén sáp và khó khăn trong việc tìm một sản phẩm phù hợp với chất tóc của mình.

TOP 5 sáp vuốt tóc nam dành cho tóc dày mỏng

TOP 5 sáp vuốt tóc nam dành cho tóc mỏng dưới đây sẽ là cứu cánh cho những anh em có chất tóc mỏng đến trung vốn đã rất kén sáp và khó khăn trong việc tìm một sản phẩm phù hợp với chất tóc của mình.

1. Hanz De Fuko Quicksand

Hanz de Fuko Quicksand là cái tên quá đỗi quen thuộc và gần như là best choice mỗi khi người ta nhắc đến sáp vuốt tóc dành cho chất tóc mỏng. Với công thức hoàn toàn tự nhiên đạt các chứng chỉ về Certified organic extracts (Chiết xuất hữu cơ) và Paraben Free (không có paraben – chất bảo quản) cực kì an toàn cho mái tóc của anh em. Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này nằm ở chất sáp màu vàng rất nhẹ khi xoa ra tay để một lớp óng ánh giàu dưỡng chất tốt cho tóc, giữ nếp ở mức High Hold kết hợp với khả năng tạo độ phồng cực cao, làm tơi và dày tóc, hút dầu hút ẩm siêu tốt phù hợp với chất tóc người Việt. Tuy nhiên, do tính chất sáp khá khô và rít nên khi vuốt các bạn hãy cẩn thận để tránh làm đứt tóc nhé!

Link sản phẩm: Hanz De Fuko Quicksand

hanz-de-fuko-quicksand-07

2. Morris Motley Treatment Styling Balm

Morris Motley Treatment Styling Balm là một cái tên nổi trội khác trong phân khúc sáp dành cho tóc mỏng và là một trong hai sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu siêu cao cấp Morris Motley. Trải nghiệm Balm là cả một niềm sung sướng khi sản phẩm này không quá chú trọng đến tính thương mại nhờ hiệu năng mà đi sâu vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, chất sáp chứa hơn 50 thành phần dưỡng chất tốt cho tóc giúp mái tóc của bạn sẽ trông đầy sức sống kết hợp với độ giữ nếp ở mức Medium Hold nhẹ nhàng, thoải mái, bổ sung một lượng ẩm cần thiết cho những mái tóc khô xơ. Tuy nhiên, khả năng hút dầu hút ẩm của sản phẩm này không quá tốt nên những bạn nào có chất tóc nhiều dầu và hay ra mồ hôi sẽ không phù hợp để sử dụng.

Link sản phẩm: Morris Motley Treatment Styling Balm

morris-motley-treatment-styling-balm-100-gram-06

3. By Vilain Dynamite Clay

By Vilain Dynamite Clay là một trong những đối thủ nặng kí nhất của Quicksand. Với chất sáp nhẹ có thể sử dụng trên nhiều nền tóc đa dạng khác nhau nhưng lại có độ kết dính cao nên Dynamite Clay rất dễ dàng giúp bạn tạo kết cấu đẹp cho tóc với nhiều những texture lọn to và khả năng ổn định nếp tóc tuyệt vời để chống chọi tốt với mũ bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ một độ bóng mờ tự nhiên giúp tóc sau khi vuốt trông bồng bềnh và có sức sống hơn rất nhiều.

Link sản phẩm: By Vilain Dynamite Clay

by-vilain-dynamite-clay-8

4. Develhope Solis

Develhope Solis là một trong những đại diện rất ưu tú của làng sáp Việt trong phân khúc tóc mỏng đến trung bình và được mệnh danh là Quicksand Việt Nam. Sản phẩm với một mùi hương vani cực thơm và rất quyến rũ và độ giữ nếp khá cao đối với một sản phẩm dành cho tóc mỏng. Chất sáp của Solis tan rất đều trên tay và bám tóc rất tốt, độ giữ nếp ở mức High Hold kéo dài từ khoảng 6-7 tiếng vừa đủ cho một ngày. Nếu như bạn có một mái tóc mỏng nhưng hầu bao không quá hào phóng với các sản phẩm sáp ngoại thì Develhope Solis sẽ là một lựa chọn tối ưu với giá dễ chịu hơn so với hiệu năng cực tốt mà nó mang lại.

Link sản phẩm: Develhope Solis

sap-vuot-toc-develhope-solis-03

5. The Second

The Second là sản phẩm vừa được ra mắt phiên bản mới cách đây không lâu của nhà Stephen Nolan 603. Với bản restock lần này, sản phẩm đã cải thiện đáng kể những nhược điểm của phiên bản trước như là ít sạn hơn khi breakdown, mùi hương, độ giữ nếp. Hiệu năng trên The Second rất tốt trên nền tóc mỏng đến trung bình đặc biệt là chất tóc nhiều dầu bởi khả năng tạo khô hút dầu hút ẩm rất tốt. Bên cạnh đó, The Second còn có thể sử dụng như một sản phẩm pre-styling (hỗ trợ tạo kiểu) rất tốt với chất sáp nhẹ và có chất bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao của máy sấy kết hợp với độ kết dính cao, khả năng tạo phồng tốt thì đây thực sự là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để anh em mua về trải nghiệm.

Link sản phẩm: The Second

sap-vuot-toc-the-second-version-2-3

Hy vọng qua bài viết này thì những anh em có chất mỏng đang phải đau đầu vì tìm sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc kén sáp của mình có thêm những sự lựa chọn chất lượng. Chúc anh em sớm tìm được sản phẩm phù hợp!

-Heo tóc xoăn-

Ý KIẾN BẠN ĐỌC