Nếu anh em sở hữu một mái tóc dày cứng như rễ tre mà loại sản phẩm tạo kiểu tóc của anh em không thể giữ được nếp. Có 2 bước giúp anh em giải quyết vấn đề: Bước 1: bỏ sản phẩm tạo kiểu tóc đó đi, Bước 2: liên hệ Wax for man để mua một trong 5 loại sáp vuốt tóc dành tóc dày cứng dưới đây nhé!

TOP 5 loại sáp vuốt tóc dành cho tóc dày cứng

Nếu anh em sở hữu một mái tóc dày cứng như rễ tre mà loại sản phẩm tạo kiểu tóc của anh em không thể giữ được nếp. Có 2 bước giúp anh em giải quyết vấn đề: Bước 1: bỏ sản phẩm tạo kiểu tóc đó đi, Bước 2: liên hệ Wax for man để mua một trong 5 loại sáp vuốt tóc dành cho tóc dày cứng dưới đây nhé!

1. Hanz De Fuko Claymation

Hanz de Fuko Claymation tuy đã là "lão thành cách mạng" của làng sáp nhưng "gừng càng già càng cay" luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em tóc dày cứng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm có một chất sáp dạng clay màu trắng đục khá mịn màng. Với công thức hoàn toàn tự nhiên đạt các chứng chỉ về Certified organic extracts (Chiết xuất hữu cơ) và Paraben Free (không có paraben – chất bảo quản) cực kì an toàn cho mái tóc của anh em. Chất sáp khá nặng vì có đất sét nhưng rất mịn màng và có cả một chút độ ẩm đặc biệt thích hợp là trong thời tiết hanh khô. Claymation cung cấp độ giữ nếp mạnh mẽ mà không hề mất đi sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nếp tóc với độ hoàn thiện mờ, không quá khô mà cũng không hề bóng.

hanz-de-fuko-claymation-08

Hanz de Fuko Claymation thích hợp cho những anh em có chất tóc dày, rễ tre, khô cứng cần độ giữ nếp mạnh cũng như độ ẩm giúp tóc bồng bềnh, có sức sống hơn; không thích quá rít, khô.

Link sản phẩm: https://waxforman.com/san-pham/sap-vuot-toc-clay-wax/hanz-de-fuko-claymation.html

2. Blumaan ngựa vằn (Cavalier Clay)

Biệt hiệu "nồi đồng cối đá" và cũng là đối thủ lớn nhất trong phân khúc của Hanz De Fuko Claymation phần nào thể hiện được khả năng giữ nếp xuất sắc của Blumaan ngựa vằn. Với chất sáp rất đặc màu vàng sữa khá đặc và ẩm khi đánh tan có độ giữ nếp cực cao lâu với thời gian trên 12 tiếng, ngựa vằn khiến mái tóc dù là cứng đầu nhất cũng phải vào nếp gọn gàng. Bên cạnh đó Cavalier Clay cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và củng cố mái tóc của anh em với các loại dầu hữu cơ, protein tự nhiên và axit amin, giúp mái tóc anh em có độ phồng tốt, giữ nếp lâu hơn.

Link sản phẩm: https://waxforman.com/san-pham/sap-vuot-toc-clay-wax/blumaan-ngua-van-cavalier-clay.html

blumaan-ngua-van-cavalier-clay-08

3. Kevin Murphy Rough Rider

Kevin Murphy Rough Rider từ lúc mới xuất hiện tại Việt Nam đến nay vẫn luôn là soái ca trong trong dòng sáp vuốt tóc bởi không chỉ sỡ hữu một ngoại hình cực cool không đụng hàng "bố con thằng nào" mà còn sỡ hữu hiệu năng cực tốt, đặc biệt thích hợp với chất tóc và khí hậu tại Việt Nam nhất là những mái tóc dày và cứng. Kevin Murphy Rough Rider độ giữ nếp siêu trâu bò (Super Strong Hold) với chất sáp rất ăn tóc và hút dầu cực tốt kết hợp mùi hương caramel nịnh mũi rất ngọt cùng thành phần có chứa các dưỡng chất chiết xuất từ thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, tre vàng, dầu hạt hướng dương, dầu Patchouli, gỗ đàn hương Australia và rất nhiều dưỡng chất khác giúp dưỡng tóc và da đầu đồng thời cân bằng độ ẩm cho da đầu.

Link sản phẩm: https://waxforman.com/san-pham/sap-vuot-toc-clay-wax/kevin-murphy-rough-rider-100-gram.html

kevin-murphy-rough-rider-wax-for-man-3

Nhiều bạn sẽ thắc mắc với một chất lượng tuyệt vời như vậy thì tại sao Rough Rider lại đứng thứ ba trong danh sách này? Có lý do hết các bạn ạ! Do thành phần cấu tạo chủ yếu là gốc dầu nên sản phẩm khá là khó trong việc gội rửa nên đây cũng là một lưu ý nhỏ  mà anh em cần lưu ý nếu muốn sở hữu sản phẩm này nhé!

4. Volcanic Clay

Volcanic Clay là siêu phẩm giá rẻ hiệu năng cao mà nếu không có vị trí trong danh sách này quả thật là một thiếu sót. Sản phẩm có độ giữ nếp rất cao (Extreme Hold), cùng với độ khô có khả năng giữ nếp tốt khi tóc ra mồ hôi hoặc tóc dầu. Nên với những anh em có mái tóc dày mượt hoặc hay ra mồ hôi dầu thì Volcanic Clay là một sản phẩm cực kỳ hiệu năng với giá thành khá tốt.

Link sản phẩm: https://waxforman.com/san-pham/sap-vuot-toc-clay-wax/volcanic-clay-2018.html

volcanic-clay-version-3-2018-02

Volcanic Clay 2018 đã có bước cải tiến đáng kể so với phiên bản trước khi mang một chất sáp dạng clay đã mềm mịn hơn khá nhiều (có cảm tưởng nó mềm như patse vậy ^^) giải quyết dứt điểm “vấn nạn” sáp cứng khó lấy khiến cho hầu hết các fan trung thành nhà “khỉ” phải khóc thét. Một lưu ý nhỏ là những anh em nào có chất tóc quá khô và dễ gãy rụng thì rất tiếc đây không phải là sản phẩm phù hợp cho anh em vì tính chất khô rít của nó rất dễ làm mái tóc của anh em đã khô lại càng khô hơn và chỉ sau vài lần vuốt, số lượng tóc rụng sẽ gia tăng đáng kể.

5. The First Time

The First Time là sản phẩm vừa được ra mắt cách đây không lâu của nhà Stephen Nolan 603. Với bản restock lần này, sản phẩm đã cải thiện đáng kể những nhược điểm của phiên bản trước như là sạn khi breakdown, mùi hương, độ giữ nếp. Hiệu năng trên The First Time rất tốt trên nền tóc dày đặc biệt là chất tóc khô xơ bởi khả năng cân bằng ẩm tuyệt vời của sản phẩm. Có vẻ như nhà sản xuất đã lấy cảm hứng từ Hanz De Fuko Claymation để làm ra The First Time. Kết hợp với độ kết dính cao và khả năng tạo phồng tốt, đây thực sự là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để anh em mua về trải nghiệm.

Link sản phẩm: https://waxforman.com/san-pham/sap-vuot-toc-clay-wax/sap-vuot-toc-the-first-time.html

sap-vuot-toc-the-first-time-version-2-3

-Heo tóc xoăn-

Ý KIẾN BẠN ĐỌC