Làm sao để phân biệt Volcanic Clay thật và giả khi hàng nhái đang được bán tràn lan trên thị thị trường với giá vô cùng rẻ khiến rất nhiều người bị có tâm lý thích "ngon-bổ rẻ" mà không quan tâm đến hậu quả của việc sử dụng chúng. Wax for man sẽ giúp bạn trong bài viết này!

Phân biệt Volcanic Clay thật và giả

Làm sao để phân biệt Volcanic Clay thật và giả khi hàng nhái đang được bán tràn lan trên thị thị trường với giá vô cùng rẻ khiến rất nhiều người bị có tâm lý thích "ngon-bổ rẻ" mà không quan tâm đến hậu quả của việc sử dụng chúng. Wax for man sẽ giúp bạn trong bài viết này!

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-4

Hiệu năng cao đi kém với một mức giá quá hợp túi tiền là lý do mà Volcanic Clay trở thành mục tiêu của nạn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường với đủ mọi mức giá (thường là rất rẻ) và mẫu mã khác nhau với hình thức ngày càng tinh vi khó phân biệt gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Để tránh "tiền mất, tật mang" với mái tóc của mình, các bạn hãy tham khảo những cách phân biệt dưới đây:

1. Về hình dáng và thiết kế bên ngoài 

Ở phiên bản cũ nắp nhựa đã không còn sản xuất (tất cả các sản phẩm nắp nhựa trên thị trường gần như là hàng giả), Vocanic Clay có bề ngoài rất giống nhau và khá khó phân biệt và càng khó hơn nữa với phiên bản nắp nhôm hiện tại cũng đã có hàng giả trên thị trường.

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-1

Hàng giả nắp nhựa có màu sắc lòe loẹt, lem hơn, đậm hơn hàng thật phiên bản cũ

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-2

Hàng giả nắp nhựa có chi tiết bị mất, không rõ ràng ở hông hộp

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-3

Hàng giả nắp nhựa có date in chữ nhỏ hơn, có dấu "-" ở giữa so với hàng thật in chữ thanh mảnh hơn

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-5

Thậm chí, hiện nay cũng đã có những mẫu hàng nhái "kém sang" như thế này trôi nổi trên thị trường​

phan-biet-volcanic-clay-that-gia-10

Ở phiên bản mới vỏ nhôm thì về thiết kế vẫn rất khó phân biệt được Volcanic Clay thật và giả, để ý kĩ mới thấy Volcanic thật có màu hơi nhạt hơn một chút so với hàng giả.

2. Về chất sáp, đặc tính và hiệu năng sử dụng

Giống với phiên bản cũ, chất sáp Volcanic Clay 2018 không có quá nhiều điểm khác biệt ngoại trừ việc chất sáp đã mềm hơn, dễ lấy hơn nhưng vẫn mang tính đặc, cứng đặc trưng của clay và mùi hương, hiệu năng giữ nếp, texture, volume,... hoàn toàn khác biệt so với chất sáp của Volcanic Clay giả vẫn chưa thể làm giống với hàng thật có tính loãng, nhão, cách rót sáp thô, xấu và có bọt khí, mùi hương công nghiệp như hoa nhài theo cảm nhận của mình là khá khó chịu, khi vuốt lên tóc cảm thấy cực kì khô rít, dễ bị bết, độ giữ nếp rất cùi.

cach-phan-biet-volcanic-clay-that-va-gia-8

Tạm kết, qua bài viết này mình hy vọng đã cung cấp được một vài kiến thức cơ bản giúp các bạn phân biệt được Volcanic Clay thật và giả. Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái luôn là một vấn đề gây nhức nhối và khó ngăn chặn một sớm một chiều. Do đó, bản thân mỗi chúng ta là người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại sáp vuốt tóc, cách phân biệt hàng thật và hàng giả để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

volcanic-clay-2018-05 

Để tránh "tiền mất, tật mang", các bạn nên mua sáp vuốt tóc tại những shop phân phối chính hãng, uy tín, đừng chỉ vì tiết kiệm vài chục ngàn nhưng phải tốn thậm chí đến vài chục triệu để khắc phục hậu quả mà hàng giả để lại cho tóc và da đầu. Chúc các bạn có được một kiểu tóc như ý, đẹp trai, phong cách và một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

- Heo tóc xoăn -

Video phân biệt Volcanic Clay hàng thật và giả (Nguồn: Youtube Dinh Le)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC