Dưới cái nắng nóng gay gắt của thời tiết hiện nay thì chắc anh em sẽ cần đến hiệu năng hút dầu, ẩm tuyệt vời của TOP 5 sáp vuốt tóc thích hợp cho mùa hè dưới đây. Vì đã quá nhiều người biết nên sẽ không có Volcanic Clay, Hanz De Fuko Quicksand và Kevin Murphy Rough Rider "thần thánh" của anh em trong danh sách này đâu nhé!

TOP 5 sáp vuốt tóc nam thích hợp cho mùa hè

Dưới cái nắng nóng gay gắt của thời tiết hiện nay thì chắc anh em sẽ cần đến hiệu năng hút dầu, ẩm tuyệt vời của TOP 5 sáp vuốt tóc thích hợp cho mùa hè dưới đây. Vì đã quá nhiều người biết nên sẽ không có Volcanic Clay, Hanz De Fuko Quicksand và Kevin Murphy Rough Rider "thần thánh" của anh em trong danh sách này đâu nhé!

1. Dark Time

Dark Time là dòng Matte Paste nổi tiếng nhất của thương hiệu Stephen Nolan 603. Từ lúc mới ra mắt với phiên bản Halloween giới hạn, Dark Time thực sự đã tạo nên cơn sốt và khởi đầu cho trào lưu sáp vuốt tóc paste hướng khô sau này. Sản phẩm mang đến cho các bạn một trải nghiệm rất tuyệt vời về hiệu năng giữ nếp gần như tương đương với các sản phẩm Clay wax hiệu năng cao, chất sáp nhẹ nhàng khi vuốt không bị quá khô rít, độ khô đảm bảo cho khả năng hút dầu ẩm rất tốt chỉ xuất hiện khoảng 15-20 phút sau khi hoàn thiện tạo kiểu. Mùi hương Aqua Di Gio mang cảm giác mát mẻ của biển pha một chút cam chanh thanh mát làm vơi bớt phần nào cái oi ả của ngày hè. Với những ưu điểm trên, đây thực sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong mùa hè này!

Link sản phẩm: Dark Time

sap-vuot-toc-dark-time-56-gram-04

2. Develhope Solis

Develhope Solis là một phiên bản song sinh hoàn hảo của Hanz De Fuko Quicksand và là một trong hai sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Develhope. Có thể nói rằng những gì Quicksand làm được Solis đều làm được và hai sản phẩm này còn giống nhau đến mức kì lạ ở trải nghiệm đánh tan sáp ra tay có cảm giác nhám nhám và để lại lớp dầu óng ánh và cả khi vuốt lên tóc, Solis cũng cho cảm giác khô, rít và hút dầu ẩm mạnh mẽ đặc trưng của Quicksand. Với một giá thành hợp lý hơn, trải nghiệm như một sản phẩm cao cấp và rất thích hợp cho mùa hè, Solis hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách này!

Link sản phẩm: Develhope Solis

sap-vuot-toc-develhope-solis-01

3. The Second

The Second là dòng sáp vuốt tóc đặc trị riêng cho mái tóc mỏng và thưa gần giống với Develhope Solis. Tuy nhiên, Ưu điểm lớn nhất của The Seond so với đối thủ chính là khả năng pre-style rất tốt. Khi dùng để pre-style (tìm hiểu pre-style là gì?), sản phẩm này sẽ không làm tóc bạn quá khô cũng không thừa ẩm mà ở dạng cân bằng cực kì thoải mái và nhẹ nhàng tăng độ kết dính và cả độ giữ nếp giúp tóc chắc form hơn. The Second còn có một độ giữ nếp khá tốt kể cả chất tóc của bạn ở tầm hơn trung bình - dày. Khả năng hút dầu ẩm của sản phẩm này tuy không mạnh bằng Develhope Solis hoặc Hanz De Fuko Quicksand nhưng vẫn chấp nhận được và bù lại chúng ta có trải nghiệm re-style không có cảm giác quá khô xơ.

Link sản phẩm: The Second

sap-vuot-toc-the-second-56-gram-5

4. Develhope Luna

Develhope Luna là một trong những đại diện rất ưu tú của làng sáp Việt trong phân khúc tóc trung bình dày và được mệnh danh là sánh ngang với huyền thoại Kevin Murphy Rough Rider. Sản phẩm với một mùi hương vani cực thơm, rất quyến rũ và độ giữ nếp rất cao, thời gian giữ nếp kéo dài ít nhất trên 8 tiếng. Chất sáp không quá nặng và độ kết dính cao giúp form tóc dễ dàng tách lớp và tạo texture đẹp hơn đi kèm với khả năng hút dầu ẩm siêu tốt hứa hẹn một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong mùa hè này.

Link sản phẩm: Develhope Luna

sap-vuot-toc-develhope-luna-version-3-100-gram-01

5. Bột tạo phồng Volcanic Ash

Bột tạo phồng Volcanic Ash là sản phẩm tạo phồng khô vừa được ra mắt cách đây không lâu của Apestomen. Bên cạnh danh tiếng của Volcanic Clay thì việc tạo ra một sản phẩm với những giá trị tương đương và hỗ trợ tốt nhất cho việc tạo kiểu là một điều khó khăn với nhà khỉ. Tuy nhiên, Volcanic Ash đã làm tốt hơn những gì mong đợi rất nhiều. Trước tiên, với mức giá dưới 300k là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm hợp lý hơn khá nhiều so với những sản phẩm bột tạo phồng khác trên thị trường. Cách sử dụng dễ dàng không cần phải quá cầu kì về vấn đề pre-style và sấy tóc, bạn cũng có thể tạo được form tóc phồng cao, nếp tốt và không thể không nhắc đến khả năng hút dầu siêu khủng của sản phẩm giúp bạn thoải mái với chiếc mũ bảo hiểm mà không sợ mất nếp nhanh do mồ hôi và nắng nóng. Bên cạnh đó, Volcanic Ash còn có thể tăng hiệu năng cho những sản phẩm sáp vuốt tóc khác khi sử dụng kèm, một lựa chọn vô cùng hợp lý trong mùa hè này!

Link sản phẩm: Bột tạo phồng Volcanic Ash

bot-tao-phong-volcanic-ash-apestomen-05

Hy vọng qua bài viết này thì những anh em đang cần tìm một sản phẩm phù hợp cho những ngày hè nắng nóng sắp tới sẽ tìm được những sản phẩm phẩm chất lượng. Hẹn gặp lại anh em trong những bài viết sau!

-Heo tóc xoăn-

Ý KIẾN BẠN ĐỌC