Phân biệt Reuzel Blue Pomade thật và giả là việc rất khó khăn khi hàng nhái đang được bán tràn lan trên thị trường với giá vô cùng rẻ khiến rất nhiều người có tâm lý thích "ngon-bổ rẻ" mà không quan tâm đến hậu quả của việc sử dụng chúng. Tuy vậy, Wax for man sẽ giúp bạn trong bài viết này và đưa ra những khác biệt cơ bản để bạn phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

Phân biệt Reuzel Blue Pomade thật và giả

Phân biệt Reuzel Blue Pomade thật và giả là công việc rất khó khăn khi hàng nhái đang được bán tràn lan trên thị trường với giá vô cùng rẻ khiến rất nhiều người có tâm lý thích "ngon-bổ rẻ" mà không quan tâm đến hậu quả của việc sử dụng chúng. Tuy vậy, Wax for man sẽ giúp bạn trong bài viết này và đưa ra những khác biệt cơ bản để bạn phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

phan-biet-reuzel-blue-pomade-that-va-gia-01

Một sản phẩm khó làm giả như Reuzel Blue Pomade nhưng nay đã trở thành "nạn nhân" chứng tỏ khả năng làm nhái sản phẩm trên thị trường đã tinh vi và khó phân biệt hơn rất nhiều so với trước đây gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Để tránh "tiền mất, tật mang" với mái tóc của mình Dưới đây là một số những tổng hợp của mình sau khi xem xét kĩ lưỡng 2 sản phẩm, các bạn hãy tham khảo để biết cách phân biệt:

1. Về hình dáng và thiết kế bên ngoài 

Nếu chỉ nhìn qua thiết kế bên ngoài, mình có thể nói rằng hầu như chúng ta sẽ khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả vì công nghệ làm giả vỏ hộp hiện nay đã rất tinh vi. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ, các bạn có thể nhận vỏ hộp của hàng giả sẽ có độ trơn lán và màu xanh hơi đậm hơn hàng thật:

phan-biet-reuzel-blue-pomade-that-va-gia-01

Hàng giả có màu sắc đậm hơn, vỏ hộp trơn lán hơn hàng thật

Ở mặt sau của vỏ hộp, chúng ta đã có thể nhìn thấy một số điểm phân biệt rõ ràng hơn rất nhiều. Thứ nhất, về thành phần cơ bản của sản phẩm, hàng giả liệt kê các thành phần không phải là nguyên liệu của pomade gốc nước mà là pomade gốc dầu (cụ thể là công thức của Reuzel Pink chứ không phải công thức của Reuzel Blue). Ví dụ, Petrolatum là thành phần chính của Pomade gốc dầu thì khó có thể xuất hiện ở một Gel Pomade gốc nước với thành phần chủ yếu là Water (Aqua, Eau) như Reuzel Blue Pomade. Thứ hai, ở mã code xuất xưởng thì chính Reuzel đã xác nhận họ không hề xuất xưởng bất cứ một lô hàng nào có ghi mã code UK 905. Thứ ba, biểu tượng 12M (12 Months) cũng có sự khác nhau giữa 2 sản phẩm.

phan-biet-reuzel-blue-pomade-that-va-gia-4

Những chi tiết khác biệt rõ ràng hơn ở mặt sau của vỏ hộp

Bên cạnh đó, phần ren xoay với nắp hộp cũng có sự khác biệt. Ở hàng giả, phần này có màu xanh trùng với màu của vỏ hộp còn ở hàng thật có màu trắng bạc rất dễ phân biệt.

phan-biet-reuzel-blue-pomade-that-va-gia-2-1

Sự khác nhau giữa phần ren xoay nắp hộp ở hàng giả và hàng thật

2. Về chất sáp, đặc tính và hiệu năng sử dụng

Chất sáp của cả hai sản phẩm gần như không có sự khác biệt quá nhiều. Nếu để ý kĩ, chúng ta chỉ có thể nhận thấy phần Pomade hàng giả có màu đậm hơn một chút hàng thật.

phan-biet-reuzel-blue-pomade-that-va-gia-3

3. Về mùi hương

Mùi hương chính là điểm khác biệt lớn nhất mà các bạn không thể bỏ qua. Đối với Reuzel Blue Pomade hàng thật sẽ có một mùi hương vani rất thơm đặc trưng so với mùi hương khá giống mùi dừa (coconuts) của hàng giả mà những bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm này sẽ dễ dàng phân biệt được. Còn nếu như đây là lần đầu bạn mua sản phẩm hãy sử dụng các đặc điểm ở trên để phân biệt nhé! 

Tạm kết, hàng giả là một vấn đề khá nhức nhối trên thị trường nên bản thân các bạn là người tiêu dùng để tránh "tiền mất, tật mang" hãy nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để tự bảo vệ mình và nên mua sáp vuốt tóc tại những shop phân phối chính hãng, uy tín, đừng chỉ vì tiết kiệm vài chục ngàn nhưng phải tốn thậm chí đến vài chục triệu để khắc phục hậu quả mà hàng giả để lại cho tóc và da đầu. Chúc các bạn có được một kiểu tóc như ý, đẹp trai, phong cách và một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

- Heo tóc xoăn -

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC