Colmav là dòng sản phẩm pomade mới được ra mắt trên thị trường với chất lượng tốt đi kèm giá thành hợp lý. Đó là lý do nó không thoát khỏi vấn nạn hàng giả đang ngày càng tinh vi và phức tạp và cụ thể là dòng Colmav Black Pomade. Ở bài viết này, Wax for man sẽ giúp bạn phân biệt hàng thật và hàng giả để tránh "tiền mất tật mang" nhé!

Phân biệt Colmav thật và giả

Colmav là dòng sản phẩm pomade mới được ra mắt trên thị trường với chất lượng tốt đi kèm giá thành hợp lý. Đó là lý do nó không thoát khỏi vấn nạn hàng giả đang ngày càng tinh vi và phức tạp và cụ thể là dòng Colmav Black Pomade. Ở bài viết này, Wax for man sẽ giúp bạn phân biệt hàng thật và hàng giả để tránh "tiền mất tật mang" nhé!

1. Về hình dáng và thiết kế bên ngoài

Về thiết kế bên ngoài, Colmav giả có dạng hộp nhựa có nắp mở theo dạng ren xoay dán tem rất sơ sài và kém chất lượng, phần tem dán mờ, chi tiết nhòe và ở nhiều sản phẩm còn có dấu hiệu bong tróc dễ dàng, phần hình ảnh có tông hơi ám xanh, tím. Trong khí đó, hàng thật có vỏ ngoài làm bằng nhôm nắp nhôm mở theo hướng cạy nắp từ dưới lên cứng cáp, chắc chắn, cao cấp hơn rất nhiều, phần hình ảnh có tông vàng hơn, ấm hơn, các chi tiết sắc nét hơn.

colmav-gia-va-that-02

2. Về chất sáp, đặc tính và hiệu năng sử dụng

Colmav hàng giả có chất sáp về cơ bản rất giống với chất sáp của nhiều loại hàng giả khác trên thị trường nên rất dễ phân biệt. Sáp có màu trắng đục, bề mặt sáp có độ bóng trơn láng phản chiếu được ánh đèn và có thể có xuất hiện các bọt khí trên bề mặt. Khi cho tay vào lấy sáp, kết cấu của sáp rất kém, loãng như kem trộn đến nỗi bạn có thể dễ dàng đưa ngón tay sâu xuống phần đáy hộp, xoa ra tay mềm mịn, đánh tan rất dễ dàng và để lại rất nhiều bợn trắng. Trong khi đó chất sáp của sản phẩm thật có màu vàng đậm, bề mặt nhám, không bóng lán, có độ nặng và cứng nhất định của pomade gốc dầu nên khi lấy phải sử dụng lực của ngón tay thậm chí là móng tay mới có thể lấy, khi đánh tan ra tay sản phẩm cũng để lại một chút bợn nhưng khá ít.

colmav-gia-va-that-03

colmav-gia-va-that-04

3. Về mùi hương

Về mùi hương, Colmav hàng giả có mùi hương khá công nghiệp, hóa học giống với các sản phẩm kem trộn. Mùi của Colmav thật có dạng như nước hoa nam (ở bản đen) và mùi trái cây (ở bản xanh) rất thơm.

4. Về giá thành của sản phẩm

Nếu như sản phẩm Colmav Pomade mà bạn mua chỉ có mức giá thường từ 100 đến dưới 200k thì xin chia buồn rất có thể bạn đã mua phải hàng giả. Mức giá quá rẻ khiến người tiêu dùng cảm thấy bị hấp dẫn là một trong những cách rất phổ biến mà hàng giả có thể dùng để có thể tồn tại trên thị trường. Do đó, hãy thật cẩn thận khi mua hàng nhé!

Tạm kết, qua bài viết này mình hy vọng đã cung cấp được một vài kiến thức cơ bản giúp các bạn phân biệt được Colmav Pomade thật và giả. Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái luôn là một vấn đề gây nhức nhối và khó ngăn chặn một sớm một chiều. Do đó, bản thân mỗi chúng ta là người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại sáp vuốt tóc, cách phân biệt hàng thật và hàng giả để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

colmav-gia-va-that-05 

Để tránh "tiền mất, tật mang", các bạn nên mua sáp vuốt tóc tại những shop phân phối chính hãng, uy tín, đừng chỉ vì tiết kiệm vài chục ngàn nhưng phải tốn thậm chí đến vài chục triệu để khắc phục hậu quả mà hàng giả để lại cho tóc và da đầu. Chúc các bạn có được một kiểu tóc như ý, đẹp trai, phong cách và một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

- Heo tóc xoăn -

Ý KIẾN BẠN ĐỌC