Ở một đẳng cấp khác của dân "gromming", Pomade là một thú chơi rất phổ biến vì những đặc tính ưu việt rất riêng mà Pomade đặc biệt là Pomade gốc nước mang đến cho người sử dụng. Mình sẽ liệt kê dưới đây TOP 5 lý do mà theo mình bạn nên thử trải nghiệm qua Pomade gốc nước:

TOP 5 lý do nên sử dụng Pomade gốc nước

Ở một đẳng cấp khác của dân "gromming", Pomade là một thú chơi rất phổ biến vì những đặc tính ưu việt rất riêng mà Pomade đặc biệt là Pomade gốc nước mang đến cho người sử dụng. Mình sẽ liệt kê dưới đây TOP 5 lý do mà theo mình bạn nên thử trải nghiệm qua Pomade gốc nước:

top-5-ly-do-ban-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc-2

1. Giữ nếp rất mạnh

So với các dòng wax, clay khác thì khả năng giữ nếp của Pomade gốc nước thật sự trội hơn rất nhiều. Trừ trường hợp chơi thể thao, vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi thì Pomade có thể giữ nếp cho bạn cho đến khi chúng còn trên tóc. Tất nhiên, không ai xài Pomade mà chơi thể thao cả!

top-5-ly-do-ban-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc

2. Sự lịch lãm, sang trọng

Cũng giống như bao dòng Pomade gốc dầu (Oil Based Pomade) hoặc sáp vuốt tóc nam cao cấp khác dành cho người chơi chuyên nghiệp, Pomade gốc nước cũng được các nhà sản xuất tích hợp hàng loạt những ưu điểm về ngoại hình & thiết kế bên ngoài.

Lối thiết kế của các dòng Pomade gốc nước thường rất ấn tượng đến mức người ngoài chỉ cần nhìn vào cách mà bạn sở hữu và sử dụng chúng là đủ biết đẳng cấp của bạn ở mức nào rồi! Giống với cách mà các anh chàng điệp viên 007 hay Kingsman diện những bộ vest sang trọng, lịch lãm cùng với mái tóc sử dụng Pomade không thể nam tính hơn.

3. Sự tiện lợi và hiệu quả

Nếu như khi sử dụng sáp vuốt tóc bạn sẽ phải "tối tăm mặt mũi" với hàng đống các dụng cụ hỗ trợ: máy sấy tóc để dựng form, lược tròn để tạo phồng,... thì chỉ cần duy nhất một chiếc lược, bạn đã có thể apply và tạo kiểu hoàn hảo với Pomade gốc nước. Chưa cần xét đến công dụng của loại sản phẩm này là như thế nào, thế nhưng với sự tiện lợi mà nó đem lại chắc chắn đã làm cho ad cảm thấy hài lòng.

top-5-ly-do-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc-02

4. Mùi hương và mức độ lưu hương

Pomade gốc nước nói riêng và các dòng Pomade nói chung đều có một mùi hương cực kì quyến rũ mà mình nghĩ bất cứ ai cũng sẽ thích mê. Mùi hương của chúng rất đa dạng theo từng hãng sản xuất, có loại hương rất fresh, thanh mát, có loại thì hương nước hoa mạnh mẽ, nam tính,... rất thích hợp để các quý ông chúng ta trở thành tâm điểm thu hút của mọi người tại những buổi tiệc sang trọng và tất nhiên phần lớn trong đó vẫn là "GÁI" :)))

top-5-ly-do-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc-03

5. Khả năng gội rửa dễ dàng, không gây hại trên tóc

Đây có thể coi là những tính năng vượt trội mà Pomade gốc nước có được so với các sản phẩm cùng phân khúc Pomade của mình. Trước tiên là khả năng gội rửa dễ dàng, anh em chỉ cần xả qua đầu với một ít nước lạnh hoặc sử dụng dầu gội thông thường là hoàn toàn có thể đánh bay hết 90% Pomade còn đọng lại trên tóc của mình rồi (điều này Pomade gốc dầu không thể làm được), và nếu có dùng trong nửa năm hay vài năm đi nữa, tóc của bạn cũng không hề bị khô cứng hay có dấu hiệu gãy rụng, bởi độ ẩm và những dinh dưỡng có sẵn bên trong thành phần của Pomade gốc nước sẽ giúp phục hồi & chăm sóc mái tóc của bạn như một chuyên gia dưỡng tóc tại nhà.

top-5-ly-do-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc-04

Trên đây là TOP 5 lý do bạn nên sử dụng Pomade gốc nước (bật mí Ad thuộc dạng fan cuồng đấy nhé! ^^ Ngày nào cũng xài). Còn các bạn có thích Pomade gốc nước không? Hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé!

- Heo tóc xoăn -

top-5-ly-do-nen-su-dung-pomade-goc-nuoc-7

 

 

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC