Đâu là xu hướng tóc mà chúng ta mong chờ nhất trong năm 2018? Mới đây, một tạp chí có tiếng tại Mỹ vừa bầu chọn 5 xu hướng tóc trong năm 2018, hãy cùng Wax for man bắt đầu với…

5 Xu hướng phong cách tóc lớn nhất năm 2018

Đâu là xu hướng tóc mà chúng ta mong chờ nhất trong năm 2018? Mới đây, một tạp chí có tiếng tại Mỹ vừa bầu chọn 5 xu hướng tóc trong năm 2018, hãy cùng Wax for man bắt đầu với…

1. Phong cách tóc ngắn Pháp (The French Crop)

Phong cách tóc ngắn dường như sẽ tạo được sự ảnh hưởng của nó trong năm 2018 như một trào lưu phong cách tóc lớn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều nhận vật nổi tiếng đã khởi đầu cho xu hướng này – nổi bật nhất là  Zayn Malik – ca sĩ rất nổi tiếng của nước Anh.

xu-huong-phong-cach-toc-ngan-phap

Phong cách tóc ngắn Pháp dành cho những người không muốn thỏa hiệp với tất cả các sản phẩm pre – styling, tạo kiểu tóc và sấy khô tóc. Tóc ngắn truyền thống không đòi hỏi bất cứ sản phẩm nào, mặc dù vậy chúng ta thấy phong cách hướng đến việc có nhiều hơn những lớp tóc đan xen ở rìa vẫn mang đến một phần sự hiện đại cho mái tóc.
Để đạt được vẻ hoàn thiện nhất của kiểu tóc này, bạn nên kết hợp với các loại sáp vuốt tóc dòng claywax hiện đại như Hanz De Fuko Claymation, BluMaan tê giác xanh,...

2. Nhiều màu sắc

Khá tuyệt khi thấy mọi người đang bắt đầu trở nên sáng tạo hơn đối với mái tóc của họ nhất là khi họ nhuộm highlight hoặc nhuộm hoàn toàn một số màu cho mái tóc của mình. Điều đó thật sự đã nâng phong cách tóc lên một tầm cao mới.

phong-cach-toc-nhieu-mau-sac

Nói về màu sắc, nó chỉ thực sự xuất hiện khi nhiều người đã cảm thấy chán ngán với những mái tóc đen, vàng, bạch kim. Những người khởi xướng cho phong trào này đã thực sự thay đổi màu tóc của mình hoàn toàn, và bây giờ thay vì màu đen, vàng hay bạch kim thường thấy, chúng ta có thể thấy nhiều hơn những mái tóc màu xanh dương, xanh lá cây, xám khói, xanh rêu,… như những mái tóc mới đây của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân,... Có thể nói rằng điều này sẽ mở đầu cho một lần sóng thể hiện phong cách thông qua màu tóc.

phong-cach-toc-nhieu-mau-sac-2

Mặc dù nó là một trào lưu khá HOT nhưng theo như kinh nghiệm của những người từng trải, nếu bạn muốn nhuộm tóc hãy bắt đầu với các kiểu tóc highlight, khi đã cảm thấy phù hợp thì hãy nghĩ đến việc thay đổi nhiều hơn. Đừng quá nóng vội thay đổi hoàn toàn màu tóc chỉ vì thấy một ai đó khác làm như vậy, có khi bạn sẽ hối tiếc với màu tóc cũ của mình.

3. 4 INCHES thần thánh

Một số nhà tạo mẫu tóc đã đưa ra một số thông tin nghiên cứu về độ dài của tóc nam đang được ưu chuộng trong năm nay. 4 INCHES (khoảng hơn 10 cm) có vẻ như là một tỉ lệ vàng, một độ dài tóc lý tưởng mà nhiều người đang hướng đến.

phong-cach-toc-4-inches

Cụ thể hơn, rất nhiều người thích một mái tóc linh hoạt có thể tùy biến thành nhiều kiểu tóc khác nhau và độ dài 4 INCHES trên tóc đã trợ lực rất tốt cho việc này. Nó giúp cho mái tóc rất dễ dàng trong việc làm sạch và trở nên chuyên nghiệp hơn đồng thời nếu như bạn không hài lòng với kiểu tóc hiện tại, chỉ cần vài thao tác vuốt lại đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi nó. Dandy Lighthouse, Volcanic Clay,...

4. Slick Back hiện đại

Nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tin rằng những kiểu tóc cổ điển sẽ quay trở lại mạnh mẽ với nhiều người đặc biệt với dân văn phòng, những quý ông lịch lãm vừa thể hiện cá tính riêng vừa chuẩn mực và sang trọng.

phong-cach-toc-silde-back-hien-dai

Những kiểu tóc này yêu cầu sự kiên nhẫn và tỉ mỉ trong việc chăm sóc tóc bằng các sản phẩm sáp vuốt tóc dưỡng kết hợp tạo kiểu. nhưng kết quả sẽ rất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

5. Kiểu tóc đầu cua

Tại sao chúng ta có thể bỏ qua một kiểu tóc rất đơn giản nhưng hiệu quả này? Chỉ có một lý do duy nhất khiến người ta phát cuồng kiểu tóc này chính là việc nó phù hợp với hình dáng gương mặt.

phong-cach-toc-kieu-bo-tron

Trong ngành công nghiệp tóc hiện nay, không ít người đang sỡ hữu kiểu tóc này đặc biệt là những người có gương mặt phù hợp với nó. Kiểu tóc bo tròn là đặc trưng của những chàng trai quyết đoán và manly.

-Heo tóc xoăn-

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

kiểu tóc xu hướng tóc