TOP 5 loại sáp vuốt tóc dưới đây với những điểm chung như hướng ẩm, nhiều dưỡng chất sẽ là lựa chọn rất thích hợp mà Wax for man giới thiệu đến các anh em để sử dụng trong mùa đông này:

TOP 5 loại sáp vuốt tóc dành cho mùa đông

TOP 5 loại sáp vuốt tóc dưới đây với những điểm chung như hướng ẩm, nhiều dưỡng chất sẽ là lựa chọn rất thích hợp mà Wax for man giới thiệu đến các anh em để sử dụng trong mùa đông này:

top-5-loai-sap-danh-cho-mua-dong

1. Hanz De Fuko Claymation

Claymation là một huyền thoại sống dành cho tóc dày cũng như là sáp vuốt tóc rất được giới "chải chuốt" yêu thích vào mùa đông. Với thời tiết mát mẻ vào thời điểm này thì nhược điểm không hút dầu của nó hoàn toàn có thể được bỏ qua và bạn sẽ có một sản phẩm cung cấp độ ẩm, nhiều dưỡng chất sử dụng cực kì thoải mái. Bên cạnh đó, khả năng giữ nếp bá đạo sẵn sàng "cân" cả những mái tóc dày, cứng, chỉa và khó vào nếp nhất. 

hanz-de-fuko-claymation-9

2. Original Clay

Là một trong những sản phẩm homebrew của Việt Nam được đánh giá tốt nhất trong năm vừa qua, Original Clay không chỉ gây ấn tượng bởi vỏ ngoài được chăm chút tỉ mỉ như một sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới mà còn rất "bá đạo" ở hiệu năng cực kì tốt với thời tiết mùa đông. Sản phẩm mang một độ ẩm rất cân bằng với khả năng giữ nếp ở dạng flexible (linh hoạt) mang lại một sự thoải mái, nhẹ nhàng cho mái tóc của bạn. Với giá chỉ hơn 200.000 đồng, đây là một sản phẩm rất tốt mà các bạn không thể bỏ qua.

original-clay-2019-1

3. Blumaan tê giác (Original Styling Meraki)

Nhắc đến Blumaan tê giác anh em sẽ hình dung ngay đến một sản phẩm vô cùng đa năng vừa có thể dùng để pre-styling vừa có thể finishing rất tốt. Bạn sẽ cảm nhận được độ mượt mà và nhẹ nhàng trên tóc bởi chất sáp của Blumaan tê giác rất nhẹ cùng rất nhiều chất dưỡng đi kèm với một độ giữ nếp không quá cao giúp tóc bồng bềnh đầy sức sống. Điểm yếu duy nhất của sản phẩm này là việc nó không thể hút dầu nhưng với thời tiết mát mẻ của mùa đông, bạn không cần quá lo lắng về điều đó.

top-5-loai-sap-danh-cho-mua-dong-4

4. The Patcher 

Làn gió mới của Hair Zone sau thành công của siêu phẩm Original Clay, The Patcher Matte Paste thật sự là một lựa chọn đáng để cân nhắc vào mùa cuối năm. Chất sáp matte paste nhẹ nhàng thoải mái phù hợp với rất nhiều chất tóc với độ hoàn thiện mờ giúp tóc rất tự nhiên kết hợp với nhiều dưỡng chất tốt cho tóc, một độ ẩm rất cân bằng, dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng lược để chải như pomade giúp tóc vào nếp gọn gàng sạch sẽ, quá tuyệt vời phải không nào?

top-5-loai-sap-danh-cho-mua-dong-5

5. Kevin Murphy Rough Rider

Có thể nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao mình lại đưa Rough Rider vào danh sách này, nó là siêu phẩm dành cho mùa hè cơ mà? Câu trả lời nằm ở phiên bản mới nhất, soái ca Rough Rider của chúng ta đã không còn quá khô rít như những phiên bản trước mà thay đó nhà sản xuất đã thêm vào một độ ẩm rất cân bằng và mượt mà mang lại cho tóc của bạn một cảm giác rất bồng bềnh kết hợp với khả năng giữ nếp siêu hạng, texture và volume vẫn giữ được phong độ cùng với khả năng hút dầu cực tốt thì không có lý gì mà Rough Rider lại không thích hợp để sử dụng vào mùa đông cả! 

top-5-loai-sap-danh-cho-mua-dong-6

Trân đây là TOP 5 loại sáp vuốt tóc dành cho mùa đông mà bạn không thể bỏ qua, tất cả những sản phẩm này bạn đều có thể tìm thấy tại Wax for man, chúc các bạn có được một mái tóc đẹp cho mùa đông sắp tới, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong những bài viết sau.

- Heo tóc xoăn -

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC