Phân biệt Blumaan thật và giả giữa thời buổi sáp nhái tràn lan là việc không quá khó nhưng nếu không thật sự tinh ý thì bạn hoàn toàn có thể thành nạn nhân của của những kẻ lừa đảo bán hàng nhái, kém chất lượng và hành trình để mái tóc của bạn không còn sợi nào lại càng gần hơn bao giờ hết.

Phân biệt Blumaan thật và giả - Không quá khó nhưng cần tinh ý

Phân biệt Blumaan thật và giả giữa thời buổi sáp nhái tràn lan là việc không quá khó nhưng nếu không thật sự tinh ý thì bạn hoàn toàn có thể thành nạn nhân của của những kẻ lừa đảo bán hàng nhái, kém chất lượng và hành trình để mái tóc của bạn không còn sợi nào lại càng gần hơn bao giờ hết.

1. Về hình dáng và thiết kế bên ngoài 

Trước hết, sự khác biệt đầu tiên chính là hộp giấy. Nếu như hũ sáp Blumaan mà bạn nhận được là một hũ sáp trơn không có hộp thì cho dù người bán hàng có giải thích thế nào đi chăng nữa, bạn nên bắt đầu nghi ngờ là vừa rồi vì các sản phẩm Blumaan giả hiện tại trên thị trường hầu hết sẽ không có hộp giấy bao bên ngoài.

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia-6

Tiếp đến, đi sâu vào phần thiết kế vỏ nhựa, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra những điểm khác biệt rất rõ ràng như những hình ảnh dưới đây:

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia-2

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia

Tem dán (label) ở mặt trước của hàng thật có màu sắc nổi bật hơn, chi tiết rõ ràng, nổi khối sinh động còn hàng giả có tem bệt màu, hình ảnh mờ, chi tiết loang lỗ, chất lượng kém và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy logo Blumaan hàng giả còn chưa được cắt hết phần màu đen xung quanh chữ. Có vẻ như thiết kế của Blumaan giả được cắt ghép ra từ Blumaan thật nhưng với độ phản giải thấp nên khá dễ phân biệt.

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia-3

Blumaan hàng thật có vỏ hộp thấp hơn hàng giả với dòng chữ đầy đặn và ngắn hơn hàng giả với chữ cao và thanh mảnh hơn. Trên ảnh, dòng chữ Cavalier Clay của hàng thật được đặt cùng hàng với logo Blumaan còn hàng giả thì dòng chữ này cao hơn hẳn.

2. Về chất sáp, mùi hương và đặc tính và hiệu năng sử dụng

Đến phần chất sáp thì haizzzz chỉ cần nhìn hai sản phẩm thôi thì bạn cũng có thể dễ dàng chỉ ra điểm khác biệt phải không nào? Chất sáp hàng giả được đổ cực kì xấu, bị bóng khí và loang lỗ khắp bề mặt sáp, đây là điều khó có thể chấp nhận được ở một sản phẩm phân khúc cao cấp. Đặc biệt khi vừa mở nắp hộp là bạn đã có thể cảm nhận được mùi hóa học của hàng fake cực kì gắt và khó chịu so với Blumaan tê giác (mùi bạc hà đặc trưng), Blumaan ngựa vằn (mùi kẹo sữa dừa ngọt).

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia-4

phan-biet-blumaan-te-giac-that-va-gia-5

 

Tạm kết, qua bài viết này mình hy vọng đã cung cấp được một vài kiến thức cơ bản giúp các bạn phân biệt được sáp vuốt tóc Blumaan thật và giả. Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái luôn là một vấn đề gây nhức nhối và khó có thể ngăn chặn một sớm một chiều. Do đó, bản thân mỗi chúng ta là người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại sáp vuốt tóc, cách phân biệt hàng thật và hàng giả để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

phan-biet-sap-vuot-toc-blumaan-that-va-gia-8

Để tránh "tiền mất, tật mang", các bạn nên mua sáp vuốt tóc tại những shop phân phối chính hãng, uy tín, đừng chỉ vì tiết kiệm vài chục ngàn nhưng phải tốn thậm chí đến vài chục triệu để khắc phục hậu quả mà hàng giả để lại cho tóc và da đầu. Chúc các bạn có được một kiểu tóc như ý, đẹp trai, phong cách và một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

- Heo tóc xoăn -

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC