Phân biệt By Vilain thật và giả là điều mà anh em chơi sáp nên biết để tránh "tiền mất tật mang" khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng với rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau thường là rất rẻ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Phân biệt By Vilain thật và giả

Phân biệt By Vilain thật và giả là điều mà anh em chơi sáp nên biết để tránh "tiền mất tật mang" khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng với rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau thường là rất rẻ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

1. Về hình dáng và thiết kế bên ngoài

Hàng giả các dòng sản phẩm By Vilain thật sự không quá khó để phân biệt bằng thiết kế bên ngoài. Hàng nhái By Vilain Gold Digger Limited Edition có tem màu vàng đậm hơn, lòe loẹt và rất rẻ tiền được dán quanh thân và trên cả nắp sản phẩm so với hàng thật chỉ có tem màu vàng dán quanh thân rất sang trọng và cao cấp.

phan-biet-by-vilain-that-va-gia-01

 

Đối với hàng nhái dòng sản phẩm Dynamite Clay, thân hộp thấp với chất liệu sần sùi không được bắt mắt so với hàng thật có thân cao hơn, tem màu đen bóng dán quanh hộp với dòng chữ màu vàng đồng rất dễ phân biệt.

 

phan-biet-by-vilain-that-va-gia-02

Một biến thể hàng giả khác mà Wax for man đã tìm được trên thị trường có dạng hũ cao như hàng thật nhưng về thiết kế và chất liệu hộp khá thô, được bo tròn hết các góc cạnh nên cũng không quá khó để phân biết.

phan-biet-by-vilain-that-va-gia-3

2. Về chất sáp, đặc tính và hiệu năng sử dụng

Chất sáp và hiệu năng của hàng giả By vilain hiện tại rất dễ để người tiêu dùng nhận biết vì nó không quá khác biệt so với chất sáp của những loại hàng giả khác. Chất sáp màu trắng tinh, bị rỗ xỉ bóng khí trên bề mặt hoặc bề mặt hoàn toàn trơn lán rất mềm và loãng, khi lấy ra tay có mùi hóa học rất khó chịu, đánh tan để lại rất nhiều vón cục và khi sử dụng sẽ làm tóc bị bết rít, kết cấu không chắc chắn dễ đổ, sụp và độ giữ nếp rất lởm. Trong khi đó, chất sáp của hàng thật có màu vàng nhạt (Gold Digger) hoặc màu nâu đất (Dynamite Clay), khi lấy ra tay có một chút áp lực, đánh tan dễ dàng không vón cục, khi vuốt lên tóc sẽ cho hiệu năng tốt và không khô rít.

phan-biet-by-vilain-that-va-gia-4

Tạm kết, qua bài viết này mình hy vọng đã cung cấp được một vài kiến thức cơ bản giúp các bạn phân biệt được By Vilain thật và giả. Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái luôn là một vấn đề gây nhức nhối và khó ngăn chặn một sớm một chiều. Do đó, bản thân mỗi chúng ta là người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại sáp vuốt tóc, cách phân biệt hàng thật và hàng giả để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

phan-biet-by-vilain-that-va-gia-5 

Để tránh "tiền mất, tật mang", các bạn nên mua sáp vuốt tóc tại những shop phân phối chính hãng, uy tín, đừng chỉ vì tiết kiệm vài chục ngàn nhưng phải tốn thậm chí đến vài chục triệu để khắc phục hậu quả mà hàng giả để lại cho tóc và da đầu. Chúc các bạn có được một kiểu tóc như ý, đẹp trai, phong cách và một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

- Heo tóc xoăn -
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC